Chức năng nhiệm vụ Phòng Quản trị - Giới thiệu - Cổng thông tin Đại Học Dược

Chức năng nhiệm vụ Phòng Quản trị (27/01/2016)

I. Chức năng
   Tham mưu cho Hiệu trưởng trong việc lập các dự án đầu tư xây dựng, tổ chức quản lý tài sản của nhà trường bao gồm: đất đai, các công trình xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, hệ thống điện nước, cảnh quan môi trường, trang thiết bị phòng chống cháy nổ,...; theo dõi, quản lý trang thiết bị văn phòng phục vụ cho các hoạt động trong Nhà trường.
II. Nhiệm vụ 
    1. Quản lý cơ sở hạ tầng đất đai, cây xanh, hàng rào, hệ thống giao thông, hệ thống cống rãnh...; hệ thống nhà: nhà làm việc, phòng thí nghiệm, lớp học, hội trường, nhà khu nội trú ... ; hệ thống điện, hệ thống đèn chiếu sáng, quạt, máy điều hoà của nhà trường.
    2. Quản lý hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý khí thải, nước thải của các phòng thí nghiệm trong trường.
    3. Lập kế hoạch mua sắm mới các thiết bị văn phòng (trừ điện thoại, máy fax) và triển khai công tác tu bổ, bảo dưỡng, sửa chữa nhà cửa, điện nước phục vụ tốt cho các hoạt động trong trường.
    4. Phối hợp với Ban quản lý dự án thực hiện công tác quy hoạch và tham gia quản lý xây dựng các công trình của trường.
    5. Trang bị, sửa chữa  nội thất, cung cấp văn phòng phẩm, đảm bảo tiện nghi phục vụ cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.
    6. Lập sổ sách theo dõi, quản lý các tài sản thiết bị thông dụng trong toàn trường. Định kỳ kiểm kê làm công tác thanh lý tài sản hư hỏng hàng năm.
    7. Phối hợp với các đơn vị tổ chức triển khai công tác phòng chống bão lụt; phòng cháy chữa cháy.
    8. Tổ chức và đảm bảo công tác vệ sinh môi trường các khu nhà vệ sinh, hành lang công cộng nhà trường, đảm bảo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.
    9. Tham gia các hoạt động đoàn thể, các nhiệm vụ khác do nhà trường giao.
III. Quản lý đơn vị
      Giao ban hàng tuần để điều chỉnh kịp thời các khó khăn phát sinh trong quá trình công tác. Phân công quản lý theo mảng công việc và theo dõi tiến độ thực hiện.
      Khuyến khích và tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức của ban được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý, ngoại ngữ, tin học,... Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ viên chức của đơn vị.
      Quản lý và khai thác, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường, đơn vị..

Các tin liên quan

Các tin đã đưa ngày: